Sunday 1 July 2012

ഒരു മറുപടി കത്ത്

കോമാളിത്തരം എന്നല്ലാതെ എന്താ പറയുക. ആരാ ഇപ്പൊ ഇന്നലെത്തെ മഴയില്‍ കുരുത തകര? എന്താ ഇപ്പോഴുള്ള കമ്യുണിസ്റ്റ്കാരൊക്കെ നൂറ്റാണ്ടുകായി ജീവിക്കുന്നവരാണോ?? ഇവര്‍ക്ക് മാത്രമാണോ ചരിത്രം അറിയാവുന്നത്? കേരള ചരിത്രത്തില്‍ ഈ പാര്‍ട്ടിക്കുള്ള സ്ഥാനം എന്തെന്ന് വരും തലമുറ തീരുമാനിക്കും. സ്വാതന്ത്ര സമരം മുതല്‍ ഇങ്ങോട്ട് നോക്കിയാല്‍ ( നിക്ഷ്പക്ഷമായ വായന അവശ്യം) പലപ്പോഴായി ഇവരുടെ കാരണവര്‍ സ്വീകരിച്ചിട്ടുള്ള നയങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ ബഹു: സഘാവ് വി എസ് അച്യുതാനന്തന്‍ വിശേഷിപ്പിച്ച കുലംകുത്തി എന്നാ പ്രയോഗത്തെ സാധൂകരിക്കുന്നതാണ്. അപ്പോഴൊക്കെ ഇവരുടെ ന്യായം പാര്‍ടിയുടെ വളര്‍ച്ചക്ക്  ഇത്തരം നിലപാടുകള്‍ ചിലപ്പോഴൊക്കെ സ്വീകരിക്കേണ്ടി വരും എന്നതാണ്. പിന്നെ ഇപ്പോള്‍ ഇവര്‍ നാഴികയ്ക്ക് നാല്പതു വട്ടം ഇ എം എസ്, എ കെ ജി എന്നൊക്കെ പറയുന്നല്ലോ. ഇവരുടെയൊക്കെ പേര് പോലും പറയാന്‍ യോഗ്യതയുള്ള ഒരൊറ്റ കംമ്യുനിസ്റ്റു കാരനും ഇന്നില്ല. ( വി എസ സഘാവിനെ ഞാന്‍ ഇതില്‍ നിന്നും ഒഴിവാക്കുന്നു. അദ്ധേഹത്തെ പറ്റി എന്തകിലും പറയാന്‍ ഞാന്‍ ആളല്ല. ) ഇവരോടൊക്കെ പാര്‍ടി നീതി പുലര്‍ത്തി എന്ന് ആര്‍കെങ്കിലും പറയാന്‍ സാധിക്കുമോ. ഒന്ന് ചോദിക്കട്ടെ. ഇപ്പോള്‍ എന്താണ് മുതലാളിത്തം എന്നത് വലിയ കോലാഹലം ഒന്നും ഉണ്ടാക്കാത്തത്? ഓരോ നേതാവിന്റെയും ആസ്തി ഒന്ന് പരിശോധിക്കുന്നത് നല്ലതാണ്.
 പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കളെ,
വര്‍ഗ ബോധമെന്നത് ഒരു കംമ്യുനിസ്റ്റു കാരന് മറ്റൊരു കംമുനിസ്ടുകാരനോട് തോന്നേണ്ട ഒന്നല്ല. ഒരു നല്ല കമുനിസ്റ്റു കാരന് മറ്റൊരു മനുഷ്യ ജീവിയോടു തോന്നേണ്ട സഹ ജീവി ബോധമാണ് എന്നാ തിരിച്ചറിവാണ് ആദ്യമായി ഉണ്ടാകേണ്ടത്. ഞാനിതു എഴുതുമ്പോള്‍, ഞാന്‍ ഒരു കമുനിസ്റ്റ് വിരോധിയാണെന്ന തോന്നല്‍ ആര്‍ക്കും വേണ്ട. എന്റെ ഉള്ളിലും ഉണ്ട് ഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്ന ഒരു കമുനിസ്റ്റ്. എന്റെ ചിന്തകളും ഒരു കമുനിസ്റ്റു കാരന്റെത് തന്നെയാണ്. എന്നാല്‍ അതിനു ഒരുപാട് വ്യത്യാസങ്ങള്‍ ഉണ്ട്. 
ഒരു നേതാവിന് ജയ്‌ വിളിച്ചു നടക്കുന്ന രാഷ്ട്രീയ പ്രവര്‍ത്തനതോട് എനിക്ക് പുച്ഛമാണ്. അത് നൂറ്റാണ്ടുകള്‍ പഴക്കമുള്ള ഒരു പ്രക്രിയയാണ്. ഇന്ന് നമുക്കാവശ്യം ബുദ്ധിയുള്ള തലച്ചോറുകളുടെ കൂട്ടായ്മയാണ്. മനുഷ്യരാശിയുടെ മുന്‍പോട്ടുള്ള യാത്രയ്ക്ക് പാതയൊരുക്കാന്‍, തടസ്സങ്ങളില്ലാത്ത പുരോഗതിയുടെ വഴി തുറക്കാന്‍ ഉതകുന്ന പുതു പുതു ആശയങ്ങളുടെ കൂട്ടായ്മ.  

No comments:

Post a Comment